Danh mục dùng để cấu hình, tạo mới chức vụ trong tổ chức

Trang chủ (Home Page) -> Danh mục chung (General) -> Chức Vụ (Job Level)

1. Danh sách Chức vụ

  • Chọn menu Chức Vụ (Job Level) => HT iSign sẽ hiển thị danh sách chức vụ đã được thiết lập
  • Nút Reload  => Làm mới lại danh sách chức vụ
  • Nút Columns:  ND có thể tùy chỉnh các cột hiện thị triên giao diện
  • Nút Filter: ND có thể chọn hiện thị theo từng bộ lọc
  • Thanh tìm kiếm cho phép ND tìm kiếm theo từ khóa
  • Nút Create => Chuyển sang màn hình tạo mới Chức vụ

2. Tạo mới Chức vụ

Tại màn hình danh sách, ND chọn Thêm mới và nhập các thông tin sau:

  • Mã chức vụ (Job Level): Là mã định danh chức vụ, dùng để phân biệt các chức vụ trên HT
  • Tên chức vụ (Job Name): ND nhập thông tin
  • Mô tả (Description): ND nhập thông tin
  • Nhấn nút Lưu   => HT lưu hết các thông tin đã nhập

3. Cập nhật Chức vụ

  • ND tìm kiếm Nhân viên cần cập nhật trên danh sách
  • ND double click vào Chức vụ để chỉnh sửa thông tin
  • Nút Lưu   => HT lưu thông tin Chức vụ đã chỉnh sửa

4. Ngừng kích hoạt/Kích hoạt

  • ND chọn Chức vụ trên danh sách và nhấn nút Unactive để Ngừng kích hoạt dữ liệu này và không được tiếp tục sử dụng
  • ND chọn Chức vụ trên danh sách và nhấn nút Active để Kích hoạt lại và tiếp tục sử dụng
  • ND nhấn nút Confirm để xác nhận lại thao tác

Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Free EBook and documentation generator